Mua Thẻ KUL Bằng Ví VTCPay

MUA THẺ KUL ONLINE TẠI VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

VỚI CHIẾT KHẤU CAO

Bạn có thể mua thẻ KUL online ở bất cứ đâu! Địa điểm bán thẻ KUL game dưới đây là nơi bán thẻ kul chiết khấu cao, an toàn và tiện lợi nhất hiện nay. Mua mệnh giá thẻ KUL càng lớn, bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền hơn!

Thẻ KUL nạp game gì? Bạn có thể dùng thẻ KUL để nạp các tựa game hot hiện nay như: Mộng Tru Tiên, Bang Bang 2, Loạn Tam Quốc, Phong Vân TK, Inu Yasha Mobile, Vua Hải Tặc, Cửu Thiên 3, Touch,… Cũng chính là những tựa game có hàng triệu người chơi.

Mua thẻ KUL game ở đâu? Thẻ KUL là thẻ game không còn quá xa lạ với cộng người chơi. Nhưng mua thẻ KUL game ở đâu giá rẻ và an toàn lại là chuyện không phải ai cũng biết. Thẻ KUL được phân phối rộng rãi tại các đại lý, hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc và được phân phối online với chiết khấu cao tại ví điện tử VTC Pay.

HƯỚNG DẪN MUA THẺ KUL ONLINE GIẢM GIÁ 5%

Để mua thẻ KUL trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

* Bước 1: Truy cập ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại của bạn.

* Bước 2: Tại màn hình trang chủ, bạn chọn vào mục “Game online”

* Bước 3: Bạn tiếp tục chọn “Mã thẻ game”. Chọn loại thẻ mà game mà bạn muốn mua, ở đây là “Mã thẻ KUL”.

* Bước 4: Tiếp theo, chọn mệnh giá thẻ KUL bạn mong muốn.

* Bước 5: Hệ thống sẽ hiện thị thông tin hóa đơn mà bạn cần thanh toán.

* Bước 6: Tại đây, bạn chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử VTC Pay – hoàn toàn miễn phí giao dịch khi bạn mua thẻ Scoin.

* Bước 7: Cuối cùng, bạn chỉ cần điền mã xác thực thanh toán ODP được gửi về số điện thoại.

Vậy là bạn đã mua mã thẻ KUL thành công trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay. Thông tin mã thẻ KUL sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc gửi tặng cho người thân và bạn bè của mình.

VTC PAY – ĐỊA CHỈ MUA THẺ GAME ONLINE TỐT NHẤT

Ví VTC Payứng dụng mua thẻ Game online an toàn – giá rẻ – tiện lợi nhất thị trường hiện nay. Không chỉ mua và nạp game online tiện lợi mà bạn còn được giảm giá tất cả các thẻ game. Tại ví VTC Pay, bạn có thể:

* Nạp game online: Nạp Phục Kích, nạp Au 2!

* Nạp theo tài khoản: Nạp Vcoin, nạp VDC-Oncash, nạp Vega Vxu, nạp GG, nạp tiền Clip.vn.

* Mua mã thẻ game: Mã thẻ Vcoin, mã thẻ Garena, mã thẻ Zing, mã thẻ Gate, mã thẻ Appota, mã thẻ KUL, mã thẻ Oncash, mã thẻ Scoin, mã thẻ Gosu, mã SohaCoin.

Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ KUL online mọi lúc mọi nơi bạn cần. Không cần phải tốn nhiều thời gian, chỉ trong chưa đầy 1 phút thao tác trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay bạn đã có ngay mã thẻ KUL. Nếu là lần đầu mua thẻ KUL tại đây, bạn vui lòng đăng ký tài khoản và thực hiện theo hướng dẫn phía dưới.

- Tải ứng dụng mua thẻ game online – ví VTC Pay TẠI ĐÂY

- Đăng ký ngay tài khoản ví điện tử VTC Pay TẠI ĐÂY

- Xem hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay TẠI ĐÂY

-----------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

- Hotline: 19001530

- Website hotro.vtc.vn

- Fanpage https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/